4 lý do để lựa chọn Canada làm điểm đến cho mình

Có hàng trăm điểm đến tuyệt vời trên thế giới để bạn có thể ghé qua, và Canada là một trong số đó. Canada là một quốc gia nổi tiếng để tham quan, nhờ các thành phố độc đáo và khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Nhưng nếu như điều đó không đủ hấp dẫn bạn? Hãy xem những lý do sau, bạn sẽ bị thuyết phục và đặt ngay vé máy bay đi Canada hãng Korean Air tphcm cho hành trình sắp tới của mình.

4 lý do để lựa chọn Canada làm điểm đến cho mình

Thành phố cổ Quebec là điểm tham quan hấp dẫn ở Canada

Thành phố độc đáo

Canada có nhiều thành phố độc đáo trải dài trên khắp vùng đất rộng lớn. Như Winnipeg được biết tới với khả năng chi trả, Calgary là trung tâm lớn gần vườn quốc gia Banff nổi tiếng. Ottawa là nơi có các bảo tàng hấp dẫn, và Yellowknife là thủ đô để xem hiện tượng cực quang. Thành phố Vancouver nổi bật là nơi để tận hưởng cuộc sống thành thị xen lẫn tự nhiên. Toronto là thành phố hiện đại, lớn thứ 4 Bắc Mỹ. Và Montreal, Quebec mang nét quyến rũ của châu Âu. Bất kể cảnh quan thành phố nào mà bạn đang tìm kiếm đều có ở Canada.

Chương trình ngoài trời tuyệt vời

Chương trình ngoài trời Calgary Stampede bao gồm các cuộc triển lãm, diễu hành, lễ hội, hòa nhạc. Hay các cuộc thị ở Canada được đánh giá là tuyệt vời nhất trên trái đất. Sự kiện này được tổ chức thường niên. Là một kỷ niệm di sản phương Tây và văn hóa, với hơn 1 triệu người tham gia. Nhưng không chỉ có thế, ở Canada còn có nhiều lễ hội hấp dẫn hàng triệu du khách mua vé máy bay đi Canada từ tphcm ghé thăm mỗi năm khác như liên hoan nhạc Jazz quốc tế Montreal, Winterlude ở Ottawa, lễ hội ánh sáng của Vancouver,…

4 lý do để lựa chọn Canada làm điểm đến cho mình

Có nhiều lễ hội hấp dẫn ở Canada

Cảnh quan thiên nhiên đẹp

Canada chắc chắn là một điểm đến thiên nhiên tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm cuộc hành trình này. Diện tích lãnh thổ rộng lớn của Canada mang đến nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp thuộc các vùng nông thôn hoặc hoang sơ, từ bờ biển cho đến núi rừng. Có khá nhiều điểm đến tự nhiên hấp dẫn như Nunavut, Rockies Canada, bờ biển British Columbia,…

Ẩm thực phong phú

Nếu mua vé máy bay Korean Airline cho một điểm đến ẩm thực thì bạn sẽ khó bỏ qua Canada. Xứ sở lá phong không chỉ có siro lá phong tuyệt ngon mà còn có nhiều món ăn quốc gia hoàn hảo như poutine, thanh namaimo, bánh bơ, bánh mì tròn kiểu Montreal, thịt xông khói, cá hồi,….

4 lý do để lựa chọn Canada làm điểm đến cho mình

Poutine – món ăn truyền thống của Canada

4 lý do kể trên chắc chắn sẽ góp phần thuyết phục bạn lựa chọn Canada làm điểm đến cho mình rồi chứ? Liên hệ đại lý Korean Air tại tphcm để đặt vé máy bay cho hành trình khám phá Canada ngay nhé. Bạn sẽ nhận được những tư vấn cụ thể về giá vé. Cũng như các thông tin khác có liên quan.